Trang chủGiải phápBusiness SkillsBusiness AlignmentCustomer serviceExcellent Customer Service

Giải pháp

Excellent Customer Service

20/03/2020, 11:27:37
 
 

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

Chất lượng dịch vụ khách hàng rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ. Nó có thể có tác động trực tiếp đến lòng trung thành của khách hàng và sẽ là nơi khách hàng tiềm năng lựa chọn để tiêu tiền. Nói một cách đơn giản, chất lượng dịch vụ khách hàng càng cao thì mức độ hài lòng của khách hàng càng cao; chính điều đó giúp công ty duy trì việc kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

  • Một dịch vụ khách hàng tuyệt hảo là như thế nào?
  • Xác định những lợi ích của một dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang lại cho doanh nghiệp.
  • Nhận định những khó khăn khi cung cấp một dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
  • Cách thích ứng với các kiểu khách hàng khác nhau.
  • Cách đo lường mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra hành động cải thiện nếu cần thiết.
  • Sử dụng kỹ thuật gia hạn đối với khách hàng khó tính.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Chương trình sẽ giúp người tham gia:

    • Hiểu cách thức mà Dịch vụ khách hàng góp phần tạo ra Doanh Thu, Sức Khỏe Doanh Nghiệp và Phúc Lợi Hấp Dẫn Người Lao Động.
    • Sử dụng Thuyết Nhân Tố Vũ Trụ (Hỏa-Khí-Thổ-Thủy) để giúp bạn nhận ra bản thân mình giống như những gì người khác nhìn nhận về bạn. Điều này nhấn mạnh sự cần thiết của việc điều chỉnh cách thức tiếp cận và giao tiếp của bạn sao cho phù hợp với từng kiểu người khác nhau để có thể xây dựng được mối quan hệ khăng khít và đáng tin cậy.
    • Cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng cách hiểu các dạng tính cách cá nhân và phong cách giao tiếp ưa thích của từng dạng tính cách đó.
    • Xác định việc lắng nghe là hành vi chủ động, có quá trình và thực hành cách lắng hiệu quả.
    • Vận dụng cách bày tỏ tích cực để dẫn dắt người khác đưa ra hành động tích cực.
    • Cách đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng
    • Xử lý căng thẳng trong công việc

AI NÊN THAM GIA ?

Chương trình phù hợp cho cấp quản lý ở tất cả các trình độ.

Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp

Liên hệ

 

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 972586 - Trực tuyến: 1

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.