Trang chủGiải phápBusiness SkillsOrganisational AlignmentLeadershipExecutive Leadership Development

Giải pháp

Executive Leadership Development

24/03/2020, 09:21:14

 

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Hãy biến người quản lý của bạn thành nhà lãnh đạo!

Chương trình cung cấp 2,5 ngày trải nghiệm học tập một cách thực tế nhất, những người tham gia được chia thành các đội để thi đấu, họ phải vượt qua các thử thách để tăng năng suất và lợi nhuận kinh doanh thông qua làm việc nhóm, giao tiếp và phối hợp tốt hơn. Nhờ đó những người tham gia có thể:

  • Thống nhất quan điểm nhờ thấy được “bức tranh kinh doanh tổng thể”, am hiểu các chiến lược và chiến thuật hoạt động của một doanh nghiệp.
  • Đưa ra quyết định đúng đắn để phân bổ và tối ưu các nguồn lực còn hạn chế
  • Nâng cao nội lực doanh nghiệp, từ đó gia tăng năng lực đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Hoàn thiện kiến thức kinh doanh và nhạy bén tài chính
  • Hiểu biết sâu sắc về tác động của các quyết định tài chính đến hoạt động kinh doanh tổng thể

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Chương trình cung cấp cho người tham gia năng lực:

  • Phát triển các chiến lược kinh doanh thuyết phục với tầm ảnh hưởng sâu rộng
  • Nắm vững các yếu tố cốt lõi trong quản lý tài chính doanh nghiệp
  • Lãnh đạo doanh nghiệp và lãnh đạo sự nghiệp bản thân
  • Gia tăng hiệu quả hoạt động marketing
  • Thiết lập và triển khai mô hình quản trị gia tăng giá trị
  • Đo lường, phân tích và định hướng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

ĐỊNH DẠNG CHƯƠNG TRÌNH

Cung cấp một trải nghiệm học tập đẳng cấp toàn cầu và đã được tinh chỉnh cho phù hợp với môi trường thực tế tại Việt Nam.

  • Không hàn lâm & truyền đạt một chiều
  • Học thông qua trải nghiệm
  • Khai thác khả năng tư duy trí não > 120%
  • Vui nhộn và gay cấn

Trải nghiệm Mô Phỏng Chiến Lược Kinh Doanh

Chương trình được thiết kế theo phương pháp “Học thông qua trải nghiệm” mô phỏng một môi trường kinh doanh thực tế nhưng an toàn, phản chiếu mọi diễn biến cũng như hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp; cho người tham gia cơ hội trải nghiệm và qua đó nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Trong suốt chương trình, người tham gia sẽ xử lý các tình huống liên quan đến hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược tài chính, chiến lược bán hàng, mua hàng, sản xuất, phát triển sản phẩm, tiếp thị và đưa ra quyết định với tư cách là một CEO để đạt mục tiêu cải thiện, nâng cao giá trị tổng thể cho doanh nghiệp trong vòng 9 năm.

Theo “Corporate Strategy Magazine”, phương pháp mô phỏng kinh doanh là công cụ quan trọng trong việc huấn luyện các giám đốc điều hành.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • C-level: Quản lý cấp cao, Giám đốc điều hành, Giám đốc bộ phận, Hạt giống lãnh đạo,…
  • Các cá nhân đảm nhận trách nhiệm tài chính trong vận hành và sản xuất hoặc các tổ chức quản lý quỹ đầu tư. Chương trình giúp họ có khả năng thiết lập góc nhìn sâu sắc, đa phương diện, tránh gò bó trong chức năng của bộ phận mình đảm nhận và biết cách điều chỉnh cách thức đánh giá và đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Các chuyên viên bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ và chuyên gia tư vấn muốn hiểu rõ hơn hoạt động kinh doanh của công ty khách hàng.
  • Các công ty đang triển khai nền tảng CNTT mới vào hoạt động kinh doanh (ví dụ như thông tin kinh doanh, chuỗi cung ứng hoặc hệ thống quản trị khách hàng - CRM) đều có thể sử dụng mô hình mô phỏng này để xác định các vấn đề ưu tiên cần giải quyết.

CÁC THỬ THÁCH CHÍNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH

Giống như khi vận hành một doanh nghiệp thực tế, bạn và đội ngũ của mình sẽ phải hoạch định các chiến lược, triển khai và thực thi kế hoạch nhằm phát triển và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp trong 9 năm. Bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ sau:

  1. Thiết lập sứ mệnh và tầm nhìn cho doanh nghiệp
  2. Phân tích SWOT (Điểm mạnh, Điểm Yếu, Cơ hội và Thách thức)
  3. Phân tích mối liên hệ giữa tăng trưởng và thị phần thông qua ma trận BCG và phân tích qui mô thay đổi trong chiến lược sản phẩm - thị trường của một doanh nghiệp thông qua ma trận Ansoff.
  4. Thiết lập mục tiêu chiến lược
  5. Xây dựng KPIs để giám sát, quản lý các mục tiêu và quy trình
  6. Tập trung vào đầu tư
  7. Xác định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp và đối thủ
  8. Phân tích chuỗi giá trị và hệ thống chuỗi cung ứng của doanh nghiệp
  9. Lập kế hoạch thực hiện chiến lược trong ngắn hạn và dài hạn
  10. Thống nhất quan điểm và Phối hợp hài hòa các phòng ban/bộ phận trong doanh nghiệp

Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp

Liên hệ

 

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 964363 - Trực tuyến: 6

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.