TỔNG QUAN
Với xu hướng người mua, người tiêu dùng ngày càng khó tinh và thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi các nhà lãnh đạo trong ngành bán lẻ hiện đại ngày nay cần thực hiện tốt việc phát triển đội ngũ quản lý, tập trung vào việc hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm và phá vỡ rào cản giữa các bộ phận chức năng
trong doanh nghiệp.
Với tiêu chí lấy người học là trọng tâm và học qua trải nghiệm. Chương trình là một trải nghiệm đích thực so với các chương trình huấn luyện truyền thống. Người tham dự sẽ cộng tác và hợp tác với nhau, cùng chia sẻ và đưa những ý tưởng của mình đến với thực tế một cách mạnh mẽ và thiết thực nhất..